Chuyên viên Dịch vụ khách hàng Phòng Giao dịch Bà Triệu

Thông tin

  • Địa điểm làm việcTầng 1, số 306 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Ngày hết hạn hồ sơ15/10/2023
  • Vị trí Hà Nội
  • Số lượng 01
  • Đợt tuyển dụngChuyên viên Dịch vụ khách hàng Phòng Giao dịch Bà Triệu

Phúc lợi

  • Thu nhập hấp dẫn cùng với các chế độ đãi ngộ ưu việt;Thu nhập hấp dẫn cùng với các chế độ đãi ngộ ưu việt;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; được tạo điều kiện tối đa nâng cao trình độ chuyên môn để phát huy hết khả năng bản thân;Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; được tạo điều kiện tối đa nâng cao trình độ chuyên môn để phát huy hết khả năng bản thân;
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm sức khỏe VBI;Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm sức khỏe VBI;
  • Các hoạt động duy trì sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.Các hoạt động duy trì sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Mô tả công việc

  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng mở tài khoản; lưu ký chứng khoán; thực hiện các công việc liên quan đến chức năng Đại ký Đăng ký và lưu ký chứng khoán.
  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng và thực hiện nộp rút tiền theo yêu cầu Khách hàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
  • Thực hiện thao tác nghiệp vụ trên phần mềm ứng dụng;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng, chứng từ giao dịch;
  • Cập nhật các quy trình, quy định nội bộ liên quan đến nghiệp vụ, văn bản pháp lý liên quan đến lĩnh vực chứng khoán;
  • Lập báo cáo theo yêu cầu của cơ quan quản lý;
  • Làm việc với VSD liên quan đến việc mở tài khoản và thay đổi thông tin của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kế toán, Tài chính, ngân hàng, chứng khoán…

2. Kinh nghiệm/ Kiến thức:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng và ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty chứng khoán;
  • Ưu tiên ứng viên Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
  •  Am hiểu về sản phẩm dịch vụ chứng khoán.

3. Kỹ năng cần thiết:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm văn phòng;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
  • Các yêu cầu về thể chất, điều kiện làm việc: thông minh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc;
  •  Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Hình thức tuyển dụng:

  • Hình thức tuyển dụng : Phỏng vấn

Hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank Securities. 
  • Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài  phải có bản dịch công chứng);
  • Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong vòng 06 tháng tại thời điểm tham gia dự tuyển;
  • Bản sao giấy khai sinh; Bản sao Chứng minh thư.

Cách thức nộp hồ sơ:

  •  Ứng viên dự tuyển tại Trụ sở chính có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại Phòng Tổ chức và hành chính trong giờ hành chính, tầng 3 tòa nhà N02-T2 Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội hoặc gửi hồ sơ bản mềm về địa chỉ email: nhansu@cts.vn.
  • Trường hợp ứng viên nộp hồ sơ bản mềm nếu ứng viên trúng tuyển trước khi vào làm việc tại VietinBank Securities, ứng viên phải nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định.

Lưu ý: VietinBank Securities chỉ liên hệ với các ứng viên đủ điều kiện tham gia dự thi. 

Đơn ứng tuyển vị trí

Hướng dẫn ứng tuyển

  • Mẫu thông tin cv
  • Điền file thông tin ứng viên
  • Chọn nút “nộp đơn ứng tuyển” để gửi đơn




    Chọn tệp

    Không có tệp nào được chọn

    VIỆC LÀM LIÊN QUAN

    Chuyên viên Phòng Môi giới và Tư vấn đầu tư

    • Nơi làm việc: Hà Nội
    • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
    • Vị trí: Phòng Môi giới và Tư vấn đầu tư
    • Số lượng: 07

    Chuyên viên Môi giới và Tư vấn đầu tư Phòng Giao dịch Bà Triệu

    • Nơi làm việc: Hà Nội
    • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
    • Vị trí: Phòng Giao dịch Bà Triệu
    • Số lượng: 01

    Chuyên viên Phòng Môi giới và Tư vấn đầu tư – Chi nhánh TP HCM

    • Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
    • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
    • Vị trí: Môi giới và Tư vấn đầu tư - Chi nhánh TP HCM
    • Số lượng: 04

    Chuyên viên Môi giới và Tư vấn đầu tư Phòng Kinh doanh Chứng khoán – Chi nhánh Đà Nẵng

    • Nơi làm việc: Đà Nẵng
    • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
    • Vị trí: Kinh doanh chứng khoán - Chi nhánh Đà Nẵng
    • Số lượng: 03

    Chuyên viên Nghiên cứu phân tích Phòng Nghiên cứu phân tích và Phát triển sản phẩm

    • Nơi làm việc: Hà Nội
    • Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
    • Vị trí: Phòng Nghiên cứu phân tích và Phát triển sản phẩm
    • Số lượng: 01
    sosial-mess 1900 588 866sosial-phone sosial-top