Mô tả công việc
- Tiếp nhận, rà soát hồ sơ, nội dung trình HĐQT của Ban Điều hành, các Đơn vị/cá nhân có thẩm quyền trình để: tổng hợp, tham mưu về việc tuân thủ quy định của pháp luật, Điều lệ Công ty và các quy định nội bộ của Công ty, Nghị quyết/Quyết định của ĐHĐCĐ/HĐQT; báo cáo HĐQT/Chủ tịch HĐQT xem xét, phê duyệt xử lý.
- Tiếp nhận, phối hợp với các Đơn vị/cá nhân có liên quan xử lý, trình Chủ tịch HĐQT hoặc thành viên HĐQT được Chủ tịch HĐQT phân công giải quyết các văn bản, hồ sơ, tài liệu do cơ quan, tổ chức, cá nhân gửi đến HĐQT/Chủ tịch HĐQT.
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của HĐQT/Chủ tịch HĐQT, tham dự và làm thư ký các cuộc họp do HĐQT/Chủ tịch HĐQT chủ trì, ghi chép biên bản họp, soạn thảo nghị quyết/kết luận cuộc họp; Thực hiện hồ sơ và các công việc liên quan đến xin ý kiến các thành viên HĐQT bằng văn bản để thông qua các Nghị quyết, Quyết định của HĐQT.
- Đầu mối và/hoặc phối hợp với các Đơn vị/cá nhân có liên quan phát hành, quản lý, theo dõi, đôn đốc tình hình/kết quả thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, văn bản chỉ đạo của HĐQT/Chủ tịch HĐQT.
- Lập các báo cáo, tài liệu của Công ty/Văn phòng HĐQT; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/giao việc của Chánh Văn phòng HĐQT, Lãnh đạo cấp trên và Cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng/ chứng khoán/ kế toán/ kiểm toán/ quản trị kinh doanh/ thương mại/ đầu tư/ luật/ ngoại ngữ hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm/Kiến thức:
- Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính, chứng khoán.
- Hiểu biết về Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán và nghiệp vụ, hoạt động của công ty chứng khoán.
- Đối với Chuyên viên chính yêu cầu có tối thiểu 18 tháng kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực theo chuyên ngành đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán hoặc kinh nghiệm làm việc tại vị trí Người phụ trách quản trị công ty/ Thư ký Công ty/ Thư ký HĐQT hoặc tại các vị trí công việc có tính chất tương tự tại các cơ quan/doanh nghiệp khác.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng soạn thảo, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách.
3. Kỹ năng cần thiết:
- Có tư duy logic; kỹ năng nhận biết, xác định, phân tích và giải quyết vấn đề; kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin; kỹ năng xử lý dữ liệu/số liệu, soạn thảo văn bản, viết biên bản, báo cáo.
- Có kỹ năng diễn đạt, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, phản biện.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức tuyển dụng:
- Hình thức tuyển dụng 02 vòng bao gồm: Thi viết và Phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank Securities;
- Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng);
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong vòng 06 tháng tại thời điểm tham gia dự tuyển;
- Bản sao giấy khai sinh; Bản sao Chứng minh thư.
Cách thức nộp hồ sơ
- Ứng viên dự tuyển tại Trụ sở chính có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại Phòng Tổ chức và Hành chính trong giờ hành chính – Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N02-T2, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, tp. Hà Nội hoặc gửi hồ sơ bản mềm về địa chỉ email: vanphong@cts.vn.
- Trường hợp ứng viên nộp hồ sơ bản mềm nếu ứng viên trúng tuyển trước khi vào làm việc tại VietinBank Securities, ứng viên phải nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định.
Lưu ý: VietinBank Securitieschỉ liên hệ với các ứng viên đủ điều kiện tham gia dự thi.